Tokyo / Umhverfisgrafík


Ertu stórlax í slagorðum?

#tokyofest var í október og vísar í októberfest. Markmiðið var að fá viðskiptavini Tokyo til að taka þátt og semja slagorð. Eitt slagorð var valið á hverjum degi í eina viku, slagorðið var birt á strætóskýli út í bæ og nafn vinningshafa á öðru skýli. Vinningshafar voru glaðir að sjá nafnið sitt útprentað í stóru letri á strætóskýli og voru duglegir að deila myndum af slagorðinu og nafninu sínu á samfélagsmiðlum merkt hashtakinu #tokyofest. Þannig fengum við viðskiptavini ekki bara til að gera slagorð heldur einnig til að dreifa auglýsingu fyrir Tokyo.

Are you big fish in slogans?

#tokyofest was in October and refers to Octoberfest. The goal was to get Tokyo’s customers to participate and make a slogan. One slogan was chosen each day for a week, the slogan was then advertised on bus stops around Reykjavík and the name of the winner was also announced on a bus stop. The winners were happily surprised to see their name printed in big letters and published on bus stops and shared the photos with their slogans and names on social media with the hashtag #tokyofest.

Kontor Reykjavik Tokyo #tokyofest veislubakki slagord
Kontor Reykjavik Tokyo #tokyofest straetoskyli
Kontor Reykjavik Tokyo #tokyofest straetoskyli slagord til hamingju veislubakki